Sunday, March 11, 2012

Du thuyền Pelican Hạ long

Tàu du lịch Pelican Hạ long - 03/12/2012
Du thuyen Pelican Ha long , với trang các trang thiết bị cao cấp,  tiêu chuẩn an toàn hàng hải quốc tế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp  ứng cho những chuyên du hành tham quan : An toàn - Chu dáo - Hiện đại.
20 phòng Deluxe và 02 phòng Royal suite , nhà hàng,  phòng  Spa , sân thượng , quầy bar ..vv

Tàu Pelican đầu tiên sẽ đưa vào khai thác vào  đầu năm 2012,  02 tàu còn lai đang trong qua trình hoàn thiện và lần lượt đưa vào xử dụng trong năm 2012-2013 

QNP- Sáng nay (02-3), Công ty TNHH Du thuyền hình ảnh Hạ Long tổ chức lễ khánh thành du thuyền Pelican. Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới dự.

Cùng dự lễ khánh thành có lãnh đạo các sở: Giao thông- Vận tải; Văn hóa Thể thao và Du lịch, Văn phòng Tỉnh ủy và đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty.
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận và chúc mừng lãnh đạo Công ty đã tích cực hưởng ứng chủ trương sơn tàu trắng, cánh buồm nâu để tạo nên nét đặc trưng cho vịnh Hạ Long, đồng thời phù hợp với thông lệ quốc tế, xứng tầm với vị trí là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Sau lễ cắt băng khánh thành tàu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu đã đi tham quan cơ sở vật chất trong tàu.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Du thuyền hình ảnh Hạ Long
Được biết, tàu Pelican là 1 trong số 4 chiếc của dự án đóng mới tàu của Công ty TNHH Du thuyền hình ảnh Hạ Long đang triển khai thực hiện. Năm 2012, Công ty dự định sẽ đóng 02 chiếc, tàu Pelican là chiếc đầu tiên hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tàu được hoàn thành với tổng kinh phí 30 tỷ đồng. Tàu có sức chứa 48 người, đạt tiêu chuẩn 4 sao, thân tàu dài 46m, chiều rộng 10,36m, vỏ sắt có 2 lớp đảm bảo an toàn cho du khách khi thăm Vịnh. Tàu gồm có 22 phòng (tầng 1 gồm 14 phòng, tầng 2 gồm 8 phòng), có 2 quầy bar, 1 phòng mát xa, xông hơi, 1 nhà hàng ăn. Trang thiết bị trong tàu đều được mua sắm thiết kế theo quy chuẩn mới và hiện đại, hệ thống xử lý nước thải công suất 500 lít/h, đặc biệt có hệ thống ống thở ở từng phòng để du khách sử dụng khi sự cố xảy ra…

Chủ trương sơn tàu trắng, cánh buồm nâu đang được các công ty du dịch và các đơn vị tích cực triển khai hưởng ứng.

Phạm Hà

No comments:

Post a Comment