Sunday, March 11, 2012

Khám phá du thuyền Pelican vỏ thép trên Vịnh Hạ Long

Khám phá du thuyền vỏ thép trên Vịnh Hạ Long
Cùng với chủ trương sơn tàu trắng, nâng cao dịch chất lượng dịch vụ và hình ảnh du lịch Hạ Long, một số doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, ra mắt những du thuyền mới sang trọng. Du thuyền vỏ thép Pelican của Công ty TNHH Hình ảnh Hạ Long (TP Hạ Long) được ra mắt trong hoàn cảnh như vậy.

Ngày 2-3, du thuyền sang trọng vỏ thép Pelican đã chính thức được đi vào hoạt động với nhiều dịch vụ chất lượng tương đương tiêu chuẩn 4 sao. Đây là một trong những du thuyền vỏ thép sơn trắng đầu tiên hoạt động đưa đón khách tham quan Vịnh Hạ Long. Ngoài trang thiết bị và thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, Pelican được thiết kế chú trọng vào ưu tiên đảm bảo an toàn như: thiết kế vỏ thép 2 đáy, hệ thống trang thiết bị, phao cưu sinh, hệ thống cảnh báo... Chi phí đầu tư đóng du thuyền là khoảng 30 tỷ đồng.

Cùng với nhiều du thuyền trắng sang trọng, đạt tiêu chuẩn, độ an toàn cao, các du thuyền trắng vỏ thép như Pelican chắc hẳn sẽ tô điểm thêm cho hình ảnh Vịnh Hạ Long và trở thành yếu tố tiên phong cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh du lịch mang thương hiệu Quảng Ninh. Chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh về du thuyền vỏ thép sang trọng Pelican:
lh
  Du thuyền Pelican được sơn trắng, buồm nâu, thiết kế 2 đáy, vỏ 100% thép. Du thuyền có 3 tầng, với 22 phòng cùng trang thiết bị hiện đại, nội thất bằng gỗ sang trọng. Du thuyền dài 45,13m; rộng 10,36m, chiều cao mạn 3m.

Hà Phong

No comments:

Post a Comment