Monday, March 19, 2012

Khai trương du thuyền vỏ thép tại Vịnh Hạ Long

Khai trương du thuyền vỏ thép tại Vịnh Hạ Long

Sáng ngày 2/3/2012, Công ty TNHH Hình ảnh Hạ Long (Hạ Long Image) đã tổ chức khai trương du thuyền cao cấp vỏ thép sơn trắng Pelican tại Vịnh Hạ Long. Đồng chí Phạm Minh Chính; Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh cùng đại diện các sở ban ngành đã đến dự và cắt băng khai trương   

Đồng chí Phạm Minh Chính; Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy cùng các đại biểu cắt băng khai trương tàu.

Du thuyền Pelican là du thuyền nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long, vỏ tàu bằng thép và được sơn trắng. Du thuyền Pelican dài 45,13m; rộng 10,36m, chiều cao mạn 3m, có 3 tầng với 22 phòng nghỉ với 18 người phục vụ và 4 thuyền viên.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng đại diện doanh nghiệp

Du thuyền được trang bị hiện đại, nội thất gỗ quý, đặc biệt thiết kế tàu chú trọng tới việc đảm bảo an toàn cho du khách như: thiết kế 2 đáy, trang bị hệ thống đảm bảo an toàn. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống xử lý rác hữu cơ, nước la-canh ngay trên tàu.

Du thuyền Pelican sơn trắng hoạt động trên Vịnh Hạ Long

Du thuyền Pelican của Công ty TNHH Hình ảnh Hạ Long là một trong những du thuyền vỏ thép được trang bị các thiết bị đảm bảo an toàn hiện đại cho du khách, đưa các dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ du khách tham quan Vịnh Hạ Long.

T.Quân - Tuấn Anh

No comments:

Post a Comment